Home » Blogging~ » saD saD… T_T

saD saD… T_T

veRi saD naH…. earlY moRnIn saW my xiaOmaO sumHw like weird weirD de nah.. haiZz..  hearT brOke sia…. soB…~ deN leH laptoP spoiL.. kana bLame lo.. haiz… aLwaYs like tt de le… iLL faTe ma… sOo like tt lo… deN 2daY leh… sUmhw gT teaRs in my eyes lo.. haiz…. sOooooooo saD…………………………….( maYB 2 upseT le ba…) feeL like cryIn ouT.. buT caNt le.. waIt later mix uP my tesT mooD lo… haiZz….. 2daY tesT quiTe ok lo… maYb caN jus paSs ba… =) sO leH.. mr taN neVa teacH rubbisH.. gd naH.. alsO gd cheR abit lo.. hahahah… haiz…. duNno waD my lifE wiL b lo.. siaN naH… the worLd is sux maN..!! [ I caNt leaVe u alOne… wiT no1 2 tk caRe of u….]

** sry guYs.. nw i toK abiT like sUmhw………. dOn blame me k.. i daMn bo mooD lo….  alsO didnt meaN 2 de le… <> alsO i nw wonT b on9 sO ofteN le lo.. if gt anythin/findin me jus msG/caL me lo… wiL replY asap de… ^_^

Leave a Reply

